Friday, June 1, 2012

Phuong phap de toi uu hoa cac website quảng cáo cum tu khoa trang web cua ban

Phuong phap de toi uu hoa cac website quảng cáo cum tu khoa trang web cua ban

Tầm quan trọng của tối ưu hóa các cụm từ khóa các web quang cao rao vat trang web của bạn:

Biết CÁCH DNNN LÀM VIỆC:
DNNN cụ thể là Google, MSN, Yahoo, và những người khác quét các văn bản bằng văn bản bên trong trang web của bạn để hiểu những gì nhắn tin cho blog của bạn được thực hiện một nỗ lực để cung cấp công cộng. Quét này, đôi khi được gọi là thu thập dữ liệu, tra cứu nội dung từ blog của bạn, nội dung nhãn hình ảnh, cụm từ khóa và thông tin thẻ meta. Khi bạn xem xét DNNN, tôi muốn bạn suy nghĩ về DNNN là độc giả mà chỉ có thể giải thích văn bản. Khi bạn xem xét trang web của bạn, tôi muốn bạn suy nghĩ về nó như là một cuốn sách văn bản công cụ săn được đọc. Nếu bạn tin vào các điều khoản này, nó thực sự đơn giản để thử và rửa blog của bạn cho tra cứu dựa trên văn bản, và để thấu hiểu ý nghĩa của cụm từ khóa.
KEYWORD A là gì:
Tôi không thích tưởng tượng rằng bạn đã tìm ra những gì một từ khóa. Nếu bạn làm, tuyệt vời - bạn vẫn có để đọc hồi tưởng sự nghiệp của bạn. Từ khoá A thực sự là một từ hoặc từ việc sử dụng các DNNN để xác định vị trí blog của bạn để biết liên quan đến một chủ đề không thể phủ nhận hoặc tin nhắn. Một từ khóa có thể là một từ hoặc cụm từ chưa lập gia đình. Mẫu của cụm từ khóa có thể bạn sẽ tìm thấy trên một trang web hài kịch là: hài hước, standup, diễn viên hài, tiếng cười, cười, hài kịch, vân vân.

Điều rất quan trọng bắt đầu bằng cách tối ưu các cụm từ khóa các trang web của bạn và nội dung như là bước chuẩn và sở cần thiết đối với DNNN thậm chí thừa nhận sự tồn tại trang web của bạn. DNNN không quan tâm đến các intros đèn flash tuyệt vời, thiết kế, và các trang web tương tác. Tất cả họ quan tâm là cách đơn giản blog của bạn để đọc, tìm thông tin, và sau đó tie thông tin để tra cứu người sử dụng có liên quan.
Ghi lại AS MANY cụm từ khóa nếu bạn có thể Hãy lưu ý:
Vì vậy, để bắt đầu, bạn phải đưa vào tài khoản cụm từ khóa, điều khoản, cụm từ, mà tốt nhất mô tả trang web dịch vụ làm seo của bạn, dịch vụ, hàng hóa, và nội dung. Đặt bằng văn bản những cụm từ trên một khía cạnh của giấy và ghi lại nhiều như nếu bạn có thể lưu ý của that're có liên quan về tất cả trong tất cả các mục tiêu của trang web, doanh nghiệp của bạn, hoặc ý kiến. Chúng tôi không tìm kiếm sự hoàn hảo tại thời điểm này, do đó, không được quan tâm về việc cố gắng đưa một số lượng lớn của xem thuộc vào các. Chỉ ghi lại bất cứ điều gì mà đi đến tâm lý, và làm điều đó kịp thời. Bạn xảy ra để được ngạc nhiên trước bao nhiêu từ, cụm từ, và các điều khoản bạn có thể ghi. Miễn dịch vụ seo chuyên nghiệp là bạn đang mắc kẹt, làm một cái nhìn cho "các mục từ khóa" trên google, và sử dụng các hướng dẫn sản xuất ý kiến. Một minh họa có thể được tìm thấy ở đây:
NGHIÊN CỨU KHÁC Key cụm từ:
Hiện nay bạn có danh sách sơ bộ của bạn hoặc cụm từ khóa, bạn muốn đi vào google hoặc SE ưa thích của bạn và các trang web nghiên cứu có nội dung tương đương như bạn, hoặc một công ty bán các mặt hàng và dịch vụ tương đương, nếu như bạn. Xem mã nguồn trang của họ để xem những gì chính cụm từ đã nhập. Để bắt đầu điều này, hãy truy cập vào một trang web đối thủ, do đó, do đó bấm vào "VIEW" trên thanh công cụ trực tuyến của bạn, vì thế hãy nhấp vào "Nguồn" và kiểm tra các cụm từ khóa của họ và đưa bằng văn bản.
Một khi bạn đã làm điều này, nghiên cứu các cụm từ khóa của bạn sử dụng miễn phí hoàn toàn sẵn sàng trên mạng. Tôi sẽ đề nghị các mục đích của các mặt hàng như sau:

Khởi sự
Wordtracker
Adwords phân tích
Bạn loại cụm từ khóa bạn muốn bên trong hình thức và kết quả sự trở lại của họ để bạn sử dụng.
Hiện nay, Chúng tôi phải Tối ưu hóa NỘI DUNG TRANG Blog của bạn:
Bạn được thực hiện tối ưu hóa các cụm từ khóa của bạn hiện nay. Hãy tham khảo bài viết sau đó được gọi là "Các phương pháp để tối ưu hóa nội dung trang của bạn" để chăm sóc cho thanh toán bù trừ nội dung trang các trang web của bạn và việc bạn vào khóa học cho kết quả tốt hơn SE!